NimitGuitar webboard

Full Version: New Bose L1 model1S
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Pages: 1 2
มีน้าคนไหนเคยได้ลองใช่บ้างเเล้วครับ เห็นเเล้วเหมือนL1model2ย่อส่วนเลยครับ มีดอกลำโพง12ดอกเเต่ได้bassรุ่นใหม่เป็นB2 ดอก10" 2ดอกครับhttp://www.bose.com/controller?url=/shop_online/speakers/portable_amplification_systems/l1_model1s/l1_model1s_bass_b2_pkg.jsp
เคยไปดูที่ Guitar Center ที่ Chicago ครับ
-เสียง Acoustic guitar ก็ sound เดียวทุก model ( ส่วนตัวผมว่าดีมาก ชอบที่สุดในบรรดา acoustic amp และเสียงร้องนำก็พุ่งชัดเด่นดีมาก )
-คนขายอธิบายว่า sound เดียวกันอยู่แล้ว แต่ให้เลือกที่ขนาดของผู้ชม ถ้ารุ่นใหญ่ก็ครอบคลุม 300 คน รุ่นกลางก็ 200 คน ส่วนรุ่นเล็ก compact 100 คน
-Bass B2 รุ่นใหม่ขนาดใหญ่กว่าที่คาดมาก ใหญ่กว่า bass รุ่นเก่า 2 ลูกรวมกันอีก ถ้างานที่ต้องมีการขนใส่รถคงต้องพิจารณาครับ ส่วน sound Bass B2 เล่น Acoustic guitar ไม่ต้องการมากมาย แต่ให้เขาลองเปิด CD เที่ยบกันจึงจะเห็นความ ลึกของ bass ( ผมฟังจากเสียง kick drum ของเพลง ) แต่ก็มิได้หนีการกันมาก ทั้งนี้เป็นการ test ในห้อง indoor ถ้าไปลอง outdoor น่าจะต่างกันเยอะ..
-ผมพบว่าไฟ AC ที่ใช้ของทุกรุ่นเป็น auto voltage คือใช้ได้ 100V-240V แต่ตอนคุยกะตัวแทนในไทยบอกว่า fix อยู่ที่ 220V ค่าเดียว ( ยังไม่เคยได้มองที่ปลั๊กเสียบด้านหลังที่เมืองไทย.....แต่ที่ chicago ผมดูด้วยตาเองว่ามัน auto voltage )
-รุ่น กลาง 1S ที่ออกมาใหม่ ยังคงต่อ Tone Match ผ่านสาย digital ที่ออกแบบมารองรับ Tone Match ทำให้ยังสะดวกเหมือนรุ่นใหญ่ ไม่ต้องเดินสาย supply ไฟ ให้ Tone Match แยกเหมือนรุ่น Compact

""""พอมาเมืองไทยผมแวะไปคุยกะ Bose ที่ Paradise Park ( เสรี center ) จนท แจก Brochure มาพร้อมใบราคา ตามในรูปครับ....เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้ brochure จาก Bose เมืองไทย...!



[Image: BoseL1x3_zps019827c9.jpg]


[Image: BoseBKK_zpsb5aeeac8.jpg]
ขอบคุณครับ
เคยลองต่อ Tone Match ด้วยWireless ไปหาชุด L1 ตั้งอยู่ในห้องครัว(ประมาณ10เมตร)Tone Match วางไว้ข้างๆแล้วใช้ Power Adapterแทน มีมิติเสียงแบบใหม่ ดีเหมือนกันครับ.
(19-01-2013, 11:13)Taylor814aura Wrote: [ -> ]เคยลองต่อ Tone Match ด้วยWireless ไปหาชุด L1 ตั้งอยู่ในห้องครัว(ประมาณ10เมตร)Tone Match วางไว้ข้างๆแล้วใช้ Power Adapterแทน มีมิติเสียงแบบใหม่ ดีเหมือนกันครับ.




ขนาดห้องครัวบ้านน้ากัปตันยังใช้ Bose L1 เลย....งี้ห้องดนตรีจะขนาดไหน
ง่า..ไม่ใช่ครับ ฮิ ฮิ ไปไม่ถูกเลย ห้องเล็กใช้ AER Compact ก็ดีนะครับ แต่เปิดได้แค่9น.ครับ.
เห็นเค้าว่าเสียงมันกว้างกว่าL1madel2อีก เบสรุ่นใหม่B2นี่เท่ากับเบสรุ่นB1 4ลูกรวมกันเลย
(19-01-2013, 16:44)Taylor814aura Wrote: [ -> ]ง่า..ไม่ใช่ครับ ฮิ ฮิ ไปไม่ถูกเลย
Shy ห้องเล็กใช้ AER Compact ก็ดีนะครับ
แต่เปิดได้แค่ 9 น.ครับ.
Big Grin

แสดงว่า..หลังจากเวลา 9 น. ภรรยาไม่อนุญาตให้เปิด
เพราะอยากพักผ่อนดูทีวี หรือต้องออกไปทำธุระนอกบ้านใช่มั๊ยครับ Rolleyes
ตื้ด..ตื้ด..ตามฐานข้อมูลท่านนี้เคยมาบ้านเรา..แชมเป็ญซักหน่อยไหมครับ..ฮิ ฮิ
ลองมาเเล้วครับ. จึ๊ดดดดดมาก
Pages: 1 2