NimitGuitar webboard

Full Version: สวัสดีพี่ๆทุกท่านครับ
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Pages: 1 2
ขอบคุณน้าๆทุกท่านที่ช่วยต้อนรับครับ แล้วถ้างบไม่เกินสามหมื่น(มือสอง) มี Martin รุ่นไหนแนะนำผมบ้างมั้ยครับ แบบว่าช่วงนี้อยากได้จะทนไม่ไหวแล้วววน่ะคับ
Martin ถ้าต่ำกว่า 3 หมื่นบาทมือสองหรือ used อาจจะได้ X Series ครับ

http://www.mguitar.com/guitars/choosing/price.php?c=9
ไม่ค่อยรู้เรื่องmartin แต่เข้ามาสวัสดีครับ.Big Grin
เข้ามาสวัสดีเช่นกันครับ
martin ooom ความเห็นผมก็ดีนะครับถ้าไม่มายเรื่องall solid ผมว่าเสียงดีเล่นง่ายครับ ooom นี่ผมลองบ่อยมากครับเพราะตอนแรกกะจะซื้อลองหลายตัวหลายที่มากครับเพราะตอนนั้นอยากได้ martin มากแต่ไปๆมาๆดันเป็น gibson ได้ไงเนี่ยงง Rolleyes ถ้าจะซื้อooom ผมว่าก็คุ้มนะครับ เล่นง่ายเสียงก็ดีครับ แต่ไม่มี pu ติดทีหลังได้ครับแต่ถ้าจะซื้อจริงๆต้องลองหลายๆตัวนะครับ เพราะผมลองมาหลายตัว บางตัวเสียงดีมาก บางตัวก็ไมดีเลยครับ ขอให้ได้เนื้อคู่เร็วๆนะครับ
ตอนนี้มีคนจะขาย ooo-16GT ราคาประมาณ 40000 บาท ราคานี้พอไหวไหมครับ ช่วงราคามือสองควรอยู่ที่ประมาณเท่าไรครับ ขอคำแนะนำด้วยครับ
ยินดีต้อนรับครับ
ส่วนตัวไม่เคยแตะเลย martin เคยกิน แต่ มาติเน่ คุกกี้ อิอิ
ผมว่าใจเย็นๆ ยังมีอีกหลายยี่ห้อหลายรุ่นให้ได้ลองจ้า

เหมือนผมอ่ะ กะจะไปสอย Alverez ซะหน่อย แต่ เอาเข้าจริงดันไปโดนใจกับ Guild Gad50E ซะงั้น
เป็นความผิดของเดอะร๊อคนะเนี่ย อิอิ
...... แวะมาทักทายและสวัสดีด้วยคนครับ ...... เรื่องกีต้าร์ถูกแพง อย่าไปกังวลเลยครับ ..... ผมยังเล่น พาราเมาท์เอ็กส์ ตัวละ 3500 เลย ......พวก พี่ ป้า น้า อา ที่บ้านนี้ใจดีครับ ......มีกีต้าร์แพงๆ(ตัวละเป็นแสน) ......แต่ทุกคนเอามาให้ยืมเล่นได้เลยครับ....ผมเจอมาแล้ว ......ไม่หวงเลยครับ แต่เราก็ต้องมีมารยาทนะครับ ......แล้วผมเจอมาเลย ตัวเป็นๆครับ ..... นู๋ หนึ่ง หนะ ฝีมือนี่ผมให้เป็น หนึ่งจริงๆ .....เล่นกีต้าร์ตัวละ พันบาท ฟังยังกะเป็นกีต้าร์ตัวละแสน ........สรุป กีต้าร์แพงๆหนะมันดีอยู่แล้ว.....แต่ถ้าเรายังไม่พร้อมเรื่องทุนก็สะสมฝีมือไปก่อน......พอมีตังค์แล้วเลือกซื้อของแพงไปเลย......ว่าแต่ ลองไป งานมิตติ้งที่จะจัด เดือน มิย. ดูซิครับ...... ไม่มีเหงาแน่นอน......
ขอบคุณทุกท่านครับ เหมือนอย่างที่น้ากีต้าร์เก่าว่าครับ ถ้าฝีมือดี เล่นกีต้าร์ตัวไหนก็เพราะครับ ถ้าไม่มีฝีมือเล่นกีต้าร์ตัวละแสนคงเหลือแค่หลักพันครับ ซึ่งผมคงอยู่ในอย่างหลังครับ เพราะฉนั้น เล่นตัวเก่าไปก่อนดีกว่าครับ ขอบคุณมากๆครับ
ยินดีต้อนรับครับ น้า ๆ บ้านฟ้าใจดีครับ แล้วขอให้เจอกีตาร์ที่ถูกใจครับ
Pages: 1 2