NimitGuitar webboard

Full Version: fender
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Pages: 1 2 3 4 5 6 7 8
ถ้าผมจะซื้อ fender strat น้าว่ารุ่นไหนน่าเล่นครับราคากลางๆนะครับ30k-60k อยากได้สีsunburst อ่ะครับ แล้วถ้าซื้อพวก signature เสียงจะเหมือนเพลงนั้นๆรึเปล่าครับ แบบพวก john mayer หรือ eric อ่ะครับ
สี Sunburst John Mayer สวยมากครับแต่เลิกผลิตไปสองปีแล้ว ส่วน Eric Clapton ไม่มีสีนี้ครับ
รุ่น signature ที่เป็นสี sunburst ก็ต้องเป็น SRV ละครับ ราคาของใหม่น่าจะเกินงบนิดหน่อย
pood Wrote:รุ่น signature ที่เป็นสี sunburst ก็ต้องเป็น SRV ละครับ ราคาของใหม่น่าจะเกินงบนิดหน่อย

แล้วต้องไปทำให้ ถลอก ปอก เปิง เหมือนเจ้าของ signatureไม๊ครับเนี่ย 555
......วันนี้ไปลุยมาแล้วครับ....มิวสิกคอนเซป.... ไปเจอมาแล้ว กีต้ารฺทรงไฟฟ้าแต่เป็นอคูสติก...... ทั้งทรง สต๊าท กะ เทเล.....แต่ยี่ห้อเฟนเดอร์ ไม่มีมีแต่ สะควายเอ้อ...... เสียงก็ไม่ได้เรื่องงานก็..... ผมได้ลด 10 % เอง..... จริงอย่างที่ น้า Pood ว่าไว้เลย..... เลยเดินกลับออกมามือเปล่าครับ.....แต่ดันไปได้ของแพงอีกจนได้......จนไปอีกเดือนครับ......
กีต้าร์เก่า Wrote:......วันนี้ไปลุยมาแล้วครับ....มิวสิกคอนเซป.... ไปเจอมาแล้ว กีต้ารฺทรงไฟฟ้าแต่เป็นอคูสติก...... ทั้งทรง สต๊าท กะ เทเล.....แต่ยี่ห้อเฟนเดอร์ ไม่มีมีแต่ สะควายเอ้อ...... เสียงก็ไม่ได้เรื่องงานก็..... ผมได้ลด 10 % เอง..... จริงอย่างที่ น้า Pood ว่าไว้เลย..... เลยเดินกลับออกมามือเปล่าครับ.....แต่ดันไปได้ของแพงอีกจนได้......จนไปอีกเดือนครับ......

น้าสอยตัวในรูปนี้มาหรือครับ!!!!!!!!! ถ้าใช่จะรีบไปรับแว่นก้านแดง ต้นเหตุที่ทำให้น้าเกืือบหัวแบะคืนโดยด่วนเลย...555...
......ช่ายแล้วครับน้า อ้วน.......คนขายบอกเพิ่งเอาลงมาจากรถซาเล้ง.....แถมมีตัวเดียวเอง.....น้า Yodchula (คนอะไรหล้อหล่อ ผิวขาวยังกะบหยวกกล้วยหนะ ถ้าเป็นผู้หญิงคงจสวยน่าดูชมเลยหละ...อะ...อะ....อะ)เหมารุ่น Custom ไป.....ผมเลยโดดไปคว้าไว้ได้แค่ตัวเดียว.....อิ.....อิ....(ก็มีตังค์ไปแค่นี้ คนขายลดราคา ประทับใจ จ๊อดมากเลยครับ...สมเหตุผล)...เด๋วจะทำให้มันเป็นยี่ห้อ คิตตี้ แล้ว.....อ้อ.....เย็นนี้ไปซ้อมไดรฟ์ ที่ กรุงเทพกรีฑาฯครับ....3-4 ประชุม....หลังจากนั้น......ว่าง.......ลงรูปยั่วไปก่อนนะ....
สรุป...น้าๆ พี่ ๆ ยังไม่เลิก ไฟฟ้า ใช่มั๊ย??? 55555
โธ่... นี่กะว่าจะไม่เอา Blues Junior แล้ว แต่จะขยับเปลี่ยนเป็น Hot Rod Deluxe เพราะนอกจากวัตต์จะใหญ่ขึ้น ยังเบ่งเสียงให้แตกได้ดีกว่า... แล้วก็ตั้งใจจะหา Effect เพิ่มอีกทั้ง Distortion เอย Delay เอย Wah-wah เอย กะอะไรอีกอะไรอีกหลายเอย... แถมกะลังคิดจะเอากีต้าร์โปร่งไปติด Humbucker อีก... - - ฉะนี้ น้าLaฯ จะมาสรุปได้ไงให้กระผมเลิกไฟฟ้า...ปัดโธ่...
BENZene1984 Wrote:ถ้าผมจะซื้อ fender strat น้าว่ารุ่นไหนน่าเล่นครับราคากลางๆนะครับ30k-60k อยากได้สีsunburst อ่ะครับ แล้วถ้าซื้อพวก signature เสียงจะเหมือนเพลงนั้นๆรึเปล่าครับ แบบพวก john mayer หรือ eric อ่ะครับ

เล่นรุ่นใหนแล้วแต่ชอบครับ ต้องศึกษาดูครับ ว่าชอบเล่นแนวใหนแล้วเหมาะกับ รุ่นใหน แต่ถ้าจะซื้อเพราะความคุ้มค่า ไว้เก็งราคา บอกกันไม่ได้ครับ


พวก Signature จะพยายามเรียนเสียงที่เป็นเอกลัษณ์ของศิลปินนั้นครับ ผมว่าเสียก็เหมือนนะครับถ้าตัดปัจจัยอื่นๆออกไป เช่น ตู้ใหญ่ ตู้เล็ก Stack หรือ Combo, effect ต่างๆ เพราะศิลปินพวกนั้นเขาใช้กีต้าร์รุ่น นั้นๆหรือใกล้เคียงจริงๆ


ชอบ Fender ไปขอเขาลองได้ครับ Music concept เขา บริการดีออก
บางทีอาจค้นพบตัวเองครับว่าไม่ชอบ Fender ก็ได้....Tongue
กีต้าร์เก่า Wrote:......ช่ายแล้วครับน้า อ้วน.......คนขายบอกเพิ่งเอาลงมาจากรถซาเล้ง.....แถมมีตัวเดียวเอง.....น้า Yodchula (คนอะไรหล้อหล่อ ผิวขาวยังกะบหยวกกล้วยหนะ ถ้าเป็นผู้หญิงคงจสวยน่าดูชมเลยหละ...อะ...อะ....อะ)เหมารุ่น Custom ไป.....ผมเลยโดดไปคว้าไว้ได้แค่ตัวเดียว.....อิ.....อิ....(ก็มีตังค์ไปแค่นี้ คนขายลดราคา ประทับใจ จ๊อดมากเลยครับ...สมเหตุผล)...เด๋วจะทำให้มันเป็นยี่ห้อ คิตตี้ แล้ว.....อ้อ.....เย็นนี้ไปซ้อมไดรฟ์ ที่ กรุงเทพกรีฑาฯครับ....3-4 ประชุม....หลังจากนั้น......ว่าง.......ลงรูปยั่วไปก่อนนะ....

น้าYodchula ครับ....อยากเห็นรูป...กีต้าร์น่ะ แต่ถ้ามีเจ้าของขาวหยวกเป็นแบบด้วยก็ดี... เพราะยังไม่เคยเจอตัวเป็น ๆ เลย...555... เป็นCustom ของอะไรหรือครับ...ถึงขนาดเหมาต้องเหมากัน!...
Pages: 1 2 3 4 5 6 7 8