NimitGuitar webboard

Full Version: ซื้อกีตาร์ที่ฝรั่งเศสหรือประเทศในโซนยุโรป
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
เรียนถามน้าๆครับ เนื่องจากผมต้องอยู่ที่ฝรั่งเศส 10 เดือน คิดถึงกีตาร์ครับ ไปดูแล้วลองแล้วหลายยี่ห้อแพงกว่าบ้านเราอีก ดูใน E-bay ก้อยังแพงและค่อนข้างงกับภาษาฝรั่งเศส
มี งบอยู่ไม่เกิน 500 ยูโร อยากถามน้าๆว่าจะซื้อกีตาร์อะไรดี ปกติที่ไทยใช้ TAKA En20 ตัวจัมโบ้อยู่ครับ วันก่อนไปลอง Lag 400D เสียงก็โอเค แต่ปรากฎว่าผลิตที่จีนและเห็นข้อมูลจากบ้านฟ้าจึงรู้ว่าที่ไทยขายถูกกว่า แต่ที่นี่กีตาร์สเปนก็เยอะดี เผื่อจะหันมาลองสายเอ็นบ้าง แต่ก็ไม่มีความรู้ครับ หรือว่าจะลองพวกสิบสองสายก็ยังกลัวว่ากลับไปไทยเราหาได้ดีกว่าที่นี่ครับ หรือไม่ก็อาจจะหากีตาร์ราคาเบาๆมาเล่นขำๆครับ รบกวนน้าๆ แนะนำหน่อยนะครับ มายุโรปความจริงก็อยากได้กีตาร์ที่มาจากทางนี้นะครับ รบกวนด้วยนะครับ
กีต้าร์ที่โน่นแพงเพราะ VAT = 19.6% ครับ งบห้าร้อยยูโรนี่คงต้องเป็นกีต้าร์จีนครับ
ขอบคุณครับน้า Pood โห อย่างนี้กลับไปซื้อบ้านเราน่าจะคุ้มกว่านะครับ อีกนานซะด้วยกว่าจะได้กลับ จะเคลม VAT ก็เลือนลาง ไหนจะน้ำหนักอีก เฮ้อออ .... ซื้อกีตาร์สเปนเล่นขำๆดีไหมครับงบอาจจะเพิ่มได้อีกหน่อยครับ
ลองหามือสองก็ใด้นะครับ

http://shop.ebay.fr/i.html?_from=R40&_tr..._PrefLoc=0
ของใหม่ตามร้านแพงเอาเรื่องแถมภาษีสูงแบบที่พี่poodบอก แต่ถ้าหามือสองต่อราคาได้ก็ดีครับ อย่างGibson SJ200 (มือสองสภาพดี) ตัวนี้ผมได้มาที่ร้านแห่งหนึ่งในMunich Germany อยู่ใกล้สถานีรถไฟครับ Tongue

[Image: SJ200_1.jpg?psid=1]

[Image: P1040140.jpg?psid=1]

[Image: P1040123.jpg?psid=1]
ขอบคุณน้าๆทุกท่านที่ให้ข้อมูลครับ ไว้ไปเยอรมันจะเข้าไปยลนะครับ
wow กิ๊บสันสวยมากครับพี่