NimitGuitar webboard

Full Version: Kiss Me Quick@Parliament on January 29, 2012
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Pages: 1 2
ผมได้มีโอกาสไปร่วมแจมเพลงเอลวิสกับกลุ่มนักดนตรีซิกส์ตี้ที่มารวมตัวกัน เล่นกันมันส์ สุดยอดเลยครับ (ได้ยินเพลง Apache แล้วนึกถึงน้องเทียร่าทีโซโลกับ Backing Track ของ The Shadows เลยครับ) สนุกมากเลยครับ... แต่ระบบเสียงอาจจะสู้ทางนิมิตกีต้าร์ไม่ได้นะครับ

http://www.youtube.com/watch?v=bCXqK9caT8I&feature=uploademail

มีอีกไหมน้า Non เอามาลงอีกนะ
ไม่แน่ใจครับ... พอดีพี่เขาถ่ายให้ ถ้ามีผมจะนำมาลงเพิ่มเติมนะครับพี่ติงฯ.... Big Grin
ชอบประโยคแรกครับ
Um..kick me quick, while we still have this feeling....Cool
555+ Kick Me Quick คงไม่ไหวอะคับน้ายอดเยี่ยม... มันรุนแรงไปคับ Big Grin
อีกคลิปมันๆ จากพี่ต๊อดมือกลองขั้นเทพในงานครับ.... Big Grin

http://www.youtube.com/watch?v=MnSDuXor2...re=related
(31-01-2012, 23:30)Non Wacharakiat Wrote: [ -> ]ผมได้มีโอกาสไปร่วมแจมเพลงเอลวิสกับกลุ่มนักดนตรีซิกส์ตี้ที่มารวมตัวกัน เล่นกันมันส์ สุดยอดเลยครับ (ได้ยินเพลง Apache แล้วนึกถึงน้องเทียร่าทีโซโลกับ Backing Track ของ The Shadows เลยครับ) สนุกมากเลยครับ... แต่ระบบเสียงอาจจะสู้ทางนิมิตกีต้าร์ไม่ได้นะครับ

http://www.youtube.com/watch?v=bCXqK9caT8I&feature=uploademail

นึกว่าจะไม่ลงซะและ...เมื่อกี้เปิดให้แม่ฟังด้วย ถามว่า แม่รู้จักเพลงนี้ไหม แม่เค้าว่า "ทำไมแม่จะไม่รู้จัก Kiss Me Quick ของ Elvis ไง" แถมร้องตามอี้ก...แต่แม่ไม่เห็นหน้าคนร้องนะ แสดงว่า เสียงเหมือนจนเค้าไม่ได้เอะว่า เป็น Nonplesley ไม่ใช่ Elvis Plesley อะค่ะ...อิอิ...แม่ปุ้มฝากชมมาด้วยว่า ร้องดีมาก ถ้าได้ยินชัดกว่านี้จะยิ่งดีมากเลย...

P.S. แม่ปุ้มเค้าก็แฟน Elvis Plesley เหมือนกัน Big GrinBig GrinBig Grin
555+ ขอบคุณคร้าบ.... เอาไว้พี่จะอัดเพลงของเอลวิสทั้งหมด 700 กว่าเพลง (พี่รวบรวมมาครบตามหนังสือเพลงของคุณเล็ก วงศ์สว่างครับ) ไปฝากให้คุณแม่นะครับ Big Grin
(02-02-2012, 14:51)Non Wacharakiat Wrote: [ -> ]555+ ขอบคุณคร้าบ.... เอาไว้พี่จะอัดเพลงของเอลวิสทั้งหมด 700 กว่าเพลง (พี่รวบรวมมาครบตามหนังสือเพลงของคุณเล็ก วงศ์สว่างครับ) ไปฝากให้คุณแม่นะครับ Big Grin

จ๊าก...เยอะม้ากอะพี่ณล 700 ก่าเลยเหรอ...แต่เกรงว่าจะรบกวนพี่เกินนะนั่น...SadSadSad...อีกกว่าจะตกถึงมือแม่ มันจะโดนสอยไปซะก่อน...TongueTongueTongue
ไม่เป็นไรครับ น่าจะไม่เกิน DVD 2แผ่นครับ (แต่ปุ้มต้องไปโหลดข้อมูลใส่คอมฯ อีกทีนะครับ เพราะอาจจะเล่นกับเครื่องเล่นไม่ได้ครับ)...

ปล. ไม่ต้องสอยหรอกจร้า (แค่เอาตะกร้อไปจ่อก็หล่นแล้ว) เด๋วพี่ทำให้ 2 ชุดเลยคับ... Big Grin
Pages: 1 2