NimitGuitar webboard

Full Version: วันนี้สิงห์เกษตรรับแขก
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Pages: 1 2
วันนี้ตอนเช้า จุ่ ๆ ก็มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นแล้วก็ได้ยินเสียงดังผ่านลำโพงโทรศัพท์มาว่า "พี่ ๆ วันนี้ว่างหรือเปล่าวันนี้จะไปเยี่ยม" สิงห์เกษตรตอบว่า "มาเลย ๆ"

ทายซีว่ามือน้อย ๆ นี้ของใคร ????

[attachment=7461]

ในที่สุดก็ทนไม่ไหว เฉลย ๆ น้าโจ๊กคนนี้นี่เอง มาเยี่ยมสิงห์เกษตรถึงถิ่น ไม่นึกไม่ฝันว่าจะได้เจอตัวเป็น ๆ ที่ราชบุรี น้าแกหยิบ Lowden O-35 ของสิงห์เกษตรมาบรรเลง เกือบ 30 เพลง

[attachment=7462]

จากนั้นก็ไปดูหินที่อุทยาหินเขางู น้าโจ๊กแกไปซื้อหินเอาไปแต่งบ้านครับ หลังจากได้กระถางน้ำผุดเซรามิกไปแล้ว 1 ใบ ในภาพแกกำลังใช้กำลังภายในต่อราคาอยู่ครับ ส่วนสิงห์เกษตรยืนเป็นกำลังใจถ่ายรูปอยู่

[attachment=7463]

พอตอนเย็นก็ไปดื่มด่ำกับบรรยากาศแห่งท้องทุ่งราชบุรี นั่นก็คือ "คาวบอยคาเฟ่" นั่นเอง ที่ที่ ซึ่งเคยมีบุรุษผู้หนึ่งเคยมาสร้างตำนานบ้านฟ้าเอาไว้ครับ ปัจจุบันนี้บุรุษท่านนั้น ก็ยังคงอยู่ในบ้านฟ้าเหมือนเดิมครับ

[attachment=7464]

น้าโจ๊กกับฮูหยิน ครับ

[attachment=7465]
ถ่ายกับสิงห์เกษตร ดู ๆ แล้ว เรื่องความหล่อ สิงห์เกษตรได้เปรียบกว่านิดหน่อยครับ

[attachment=7466]

รูปสุดท้ายก่อนจะไม่มีแสงครับ อาหารอร่อยครับ บรรยากาศดี วันนี้คุณเศรษฐา ศิระฉายา มาทานด้วยกันในร้านครับ แต่ไม่ได้ถ่ายรูปแกนะครับ น้า ๆ คนไหนอยากมาเที่ยวโทรบอกนะครับ

[attachment=7467]
ดูท่าทางจะใจดีกันนะครับน้าๆ
เสียชื่อสิงห์เกษตร(เจ้าพ่อ Lowden ณ ราด-รี) แย่เลยหากลงรูปอาหารเพียงแค่ถั่วต้มจานเดียว!
จะให้เชื่อว่าอาหารอร่อย ดนตรีไพเราะได้อย่างไรกัน
ต้องไปท้าพิสูจน์ภายในเดือนนี้ให้ได้....คอยดูละกัน

[Image: joke007ti1.jpg]
/// น้าโจ๊กแกชอบกินถั่ว !!!!!!! แต่ไม่รู้ว่าถั่วจะต้องสีดำหรือเปล่าครับน้าป๋อ

/// มานั่งคุยกันที่คาวบอยคาเฟ่ เหมือนไม่ได้เจอกันหลายปีครับ ทั้ง ๆ ทีโทรคุยกันเกือบทุกวันครับ วันนี้เป็นวันที่น้าโจ๊ก รับสิงห์เกษตรเป็นศิษย์ด้วยครับ เลยพา 'จาน โจ๊ก ไปดื่มด่ำกับอาหารอร่อย ๆ (ไม่เชื่อถาม 'จานโจ๊ก ได้ครับ) มิตติ้งคราวหน้า 'จานโจ๊ก กับ ศิษย์ สกส (สิงห์เกษตร) จะร่ายรำกระบี่คู่กันครับ คอยชม มมมมมมมมม
น้ากิจจาครับ ฝากความ คิดถึงพ่อครัว ที่ร้านด้วยครับบบบบบ อุอุ
โธ่...นึกว่าจะฝากความคิดถึงแม่ครัว...ผิดวิสัยตู่-วีแปด ๔ooo
จริงๆเลย!
น้าป๋อครับ อุอุ เรื่องนี้ต้องน้ากิจจา ครับ ว่าพ่อครัวมีอะไรดี อุอุ
555
ได้มีโอกาสไปลอง LOWเด่น O35 ของพี่กิจจา (สิงห์เกษตร) ก็คราวนี้แหละ นับเป็นบุญมือของข้าน้อยแท้ๆ ที่ได้ยลโฉมและสัมผัสอย่างใกล้ชิด

เนื่องจากข้าน้อยและฮูหยินกำลังออกแบบจัดสวนหินบริเวณหน้าบ้านหลังใหม่อยู่ ก็คิดถึงโอ่งน้ำล้นและหินสีที่ราชบุรี ที่นั่นมีของตกแต่งสวน ไม่ว่าจะไปสวนไม้หรือสวนหินยิ่งถ้าเป็นสวนหินเยอะมาก ขอบอก และที่สำคัญฮูหยินของท่านสิงห์เกษตรเป็นนักจัดสวนตัวยงและทำขนมครกอร่อยอีกต่างหากขอรับ

สรุปได้โอ่งน้ำล้นเซรามิคแท้มา 1 ใบ ใช้กำลังภายในต่ออยู่ตั้งนานประมาณ 1 ชม.จากราคา 4500 ลดเหลือ 3000 ถ้วนพร้อมเจาะต่อท่อให้เสร็จ(ท่านสิงห์เกษตรบอกว่าโอ่งน้ำล้นเซรามิคของราชบุรีนี้อายุการใช้งานมากกว่า 10,000 ปีขอรับ) กับหินสีประมาณ 20 ถุง (บรรทุกไม่ไหวแล้วยางจะระเบิด) เดี๋ยวจะกลับไม่ซื้ออีกต้องเอารถกระบะไป

เสร็จแล้วก็มานั่งคุยและกินอาหารค่ำกันที่ คาวบอยคาเฟ่ ที่นี่บรรยากาศดีมากครับ อาหารอร่อย (ข้าน้อยไม่ชอบถั่วขอรับไม่ได้หยิบกินแม้แต่เม็ดเดียว เกรงใจสิงห์เกษตรเห็นเคี้ยวอยู่คนเดียวแถมบอกเด็กเสริฟว่าขอถั่ว...อีกจาน เอาเข้าไป)

ขอขอบคุณท่านสิงห์เกษตรและฮูหยินที่ช่วยเป็นธุระพาไปซื้อถึงแหล่งผลิต และขอบคุณสำหรับอาหารมื้อค่ำกับบรรยากาศที่สุดแสนประทับใจขอรับ
เมื่อคืนนี้ผมคุยกะบุรุษท่านนึง(คนเดียวกะพี่กิจจาละครับ..)..

ผมกะบุรุษท่านนั้น เร็วๆนี้อาจจะไปสวนผึ้งนะครับ.. อิอิ..

แต่คราวนี้ไปกลัวว่าตำนานจะคูณสองอ่ะดิคับ.. อิอิ.. Big Grin
Pages: 1 2