NimitGuitar webboard

Full Version: ขอคำแนะนำ - หาซื้อกีต้าร์โปร่งที่เชียงใหม่ ยี่ห้อ/รุ่นไหนดี และที่ร้านไหนดี
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
มีเพื่อน (ทำงานอยู่ที่แพร่ และมีบ้านอยู่เชียงใหม่) ต้องการซื้อกีต้าร์โปร่งให้ลูกชาย น่าจะอายุราวๆ 14-15 ปี และหัดเล่นกีต้าร์มาได้ประมาณ 2 ปี ส่วนใหญ่เล่นเพลงตีคอร์ด และ picking บ้างเล็กน้อย งบไม่เกิน 20,000 บาท ขอคำแนะนำจากน้าๆ ด้วยครับ ขอบคุณครับ
(17-10-2011, 09:10)Chad90 Wrote: [ -> ]มีเพื่อน (ทำงานอยู่ที่แพร่ และมีบ้านอยู่เชียงใหม่) ต้องการซื้อกีต้าร์โปร่งให้ลูกชาย น่าจะอายุราวๆ 14-15 ปี และหัดเล่นกีต้าร์มาได้ประมาณ 2 ปี ส่วนใหญ่เล่นเพลงตีคอร์ด และ picking บ้างเล็กน้อย งบไม่เกิน 20,000 บาท ขอคำแนะนำจากน้าๆ ด้วยครับ ขอบคุณครับ

ร้าน MIW เยื้องเชียงใหม่แลนด์
เข้าไปดูในเวปไซด์ก็ได้ครับ http://www.miw.co.th

ร้าน music collection หน้าโรงพยาบาลลานนา
เวปไซด์ http://www.music.co.th

ผมคนเมืองแป้ มาทำงานเจียงใหม่ครับ

ร้านเต้ยดนตรี ใกล้กับบ้านพักคนชรา

ร้านพลมิวสิค ถนนช้างคลานหลังตลาดอนุสาร
เมื่อเย็นไปทำธุระที่ Central บางนา แวะไป music collection มี Crafter รุ่นที่ไม้หน้าเป็น Solid Cedar ราคาหมื่นต้นๆมีไฟฟ้าด้วย เสียงดีคุ้มราคาทีเดียว แนะนำให้ไปๆลองครับ
ขอบคุณน้า Maow น้า Tao และน้า Teera มากครับ กับคำแนะนำดีๆ ดูเหมือนว่า Music Collection จะเป็นร้านเดียวที่มีสาขาที่กรุงเทพฯ ด้วย พรุ่งนี้ผมอาจจะแวะไปลองที่สาขาบางนาดู เพราะอยู่แถวนั้นเหมือนกัน ขอบคุณน้าทุกท่านอีกครั้งครับ
แนะนำเลยครับ ลองเข้าไปหาคนขาย บอกว่าตัวที่พี่ Pop มาลองเมื่อวานอ่ะครับ ให้เค้าหยิบให้ ไม้หน้า Cedar มีลาย ขวางเพียบ ยังกะ Taylor 514 ครับ เสียงอาจยังไม่เปิดนัก แต่ผมว่ามีอนาคต
(18-10-2011, 07:17)Teera Wrote: [ -> ]แนะนำเลยครับ ลองเข้าไปหาคนขาย บอกว่าตัวที่พี่ Pop มาลองเมื่อวานอ่ะครับ ให้เค้าหยิบให้ ไม้หน้า Cedar มีลาย ขวางเพียบ ยังกะ Taylor 514 ครับ เสียงอาจยังไม่เปิดนัก แต่ผมว่ามีอนาคต

เห็นไหมครับเพื่อน Chad90 ว่ากูรูเค้าอ่านไปถึงอนาคตเลย มิใช่แค่เพียงปัจจุบัน
(18-10-2011, 07:17)Teera Wrote: [ -> ]แนะนำเลยครับ ลองเข้าไปหาคนขาย บอกว่าตัวที่พี่ Pop มาลองเมื่อวานอ่ะครับ ให้เค้าหยิบให้ ไม้หน้า Cedar มีลาย ขวางเพียบ ยังกะ Taylor 514 ครับ เสียงอาจยังไม่เปิดนัก แต่ผมว่ามีอนาคต

ไปลองมาแล้วครับ เสียงและงานคุ้มราคาทีเดียว action ดีมาก เล่นสบายมือ อนาคตคงไกล คงแนะนำตัวนี้ให้เพื่อนแหล่ะครับ ขอบคุณอีกครั้งครับ