NimitGuitar webboard

Full Version: ไปเจอในเวบพันธ์ทิพย์ เอาลิงก์มาฝาก
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
จากเงิน 70,000 บาท กลายเป็นพันล้านภายในเวลา 5 ปี อยากรู้ลองคลิกเข้าไปอ่านดู ขืนช้ากระทู้อาจจะถูกลบออกจากพันธ์ทิพย์ก็ได้นะ

อ้อ ตัวเอกของเรื่องนี้ คนในวงการเขาเรียกว่ากัน "หัวเต่า" ด้วยนะ

กระทู้อาจจะยาวนิดหน่อย อ่านพอสังเขปแล้วเลื่อนไปอ่านความเห็นที่ 70 เลยก็ได้ ว่าความจริงคืออะไร เหมือนดูหนังจีนฮ่องกง เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด เลย

http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topi...62173.html






เฮือก!!! ดราม่าสุดๆเลยครับน้า call ตกใจอ่ะ
นี่ถ้าเป็นจริงๆ นี่เศร้าเลยนะครับ แม่ผมปลื้มน้องคนนี้มากเลยด้วยครับ
จำได้ัว่าแม่ดูรายการสุริวิภาแล้วด่าผมอยู่หลายวันว่าทำไมไม่ทะเยอทะยานอย่างเค้า ไม่รักความก้าวหน้าอย่างเค้า...อะไรงี้อ่ะครับ
เด๋วจะเอาเรื่องนี้ไปล้อแม่ อิอิ Big Grin
(20-09-2011, 11:58)dear709 Wrote: [ -> ]เฮือก!!! ดราม่าสุดๆเลยครับน้า call ตกใจอ่ะ
นี่ถ้าเป็นจริงๆ นี่เศร้าเลยนะครับ แม่ผมปลื้มน้องคนนี้มากเลยด้วยครับ
จำได้ัว่าแม่ดูรายการสุริวิภาแล้วด่าผมอยู่หลายวันว่าทำไมไม่ทะเยอทะยานอย่างเค้า ไม่รักความก้าวหน้าอย่างเค้า...อะไรงี้อ่ะครับ
เด๋วจะเอาเรื่องนี้ไปล้อแม่ อิอิ Big Grin

จริงเท็จอย่างไรไม่ทราบ แต่
ระวังเจอชุดที่สองนะครับน้องdear709
(อย่าขัดใจคุณแม่)
จริงเท็จอย่างไรเราเป็นคนนอกคงไม่ทราบ เพียงแต่ข้อเท็จจริง จะทำเงิน 70,000 ให้กลายเป็นพันล้านบาท ภายในเวลา 5 ปีนั้น มันไม่น่าจะเป็นไปได้ อีกทั้ง ตามข้อมูลในความเห็นที่ 70 ของลิงก์กระทู้ที่ส่งมาให้ ในปี พ.ศ. 50 และ ปี 52 นายคนนี้ยังมีชื่อเป็นพนักงานบริษัทของผู้มีพระคุณอยู่ แสดงว่าระหว่างเวลา 5 ปี ที่ทำเงินจาก 7 หมื่นเป็นพันล้านบาท ต้องนับรวมเวลาที่ทำงานเป็นลูกจ้างคนอื่นเขาอยู่ด้วย

มีคนลองคำนวณคร่าว ๆ ว่าจะต้องได้เงินเดือน ๆ ละเท่าไหร่ จึงจะมีเงินถึง 1 พันล้านบาทภายในเวลา 5 ปีด้วย สมมติได้เงินเดือนๆ ละ 1 ล้านบาท ปีหนึ่งก็แค่ 12 ล้าน 5 ปี ก็แค่ 600 ล้านบาทเท่านั้น ถ้าได้เงินเดือน ๆ ละ 2 ล้าน ก็จะมีเงิน 1,200 ล้านภายใน 5 ปี แต่ต้องไม่ใช้เงินออกแม้แต่บาทเดียวเลยนะครับ

น้องเดียร์ ก็บอกกับคุณแม่ไปสิว่า จงพอใจในสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ นั่นคือ คุณแม่มีลูกชายที่น่ารักอย่างน้องเดียร์ที่เป็นอยู่ทุกวันนี้นี่แหละ ดีที่สุดแล้วครับ
คนนี้ไม่ธรรมดาครับ(เลวนะ) ช่วงนี่น้ำมันแพงๆเกือบ40บาทต่อลิตรจำได้ว่าก่อนช่วงโอลิมปิคที่จีน มันก็เอาเปรียบผู้ใช้มาก โดยก่อนหน้าน้ำมันแพงอุปกรณ์ติดแก๊สต้นทุนไม่ถึงหมื่นบาท(ผมว่าเค้าก็กำไรหลายพันบาทแล้วนะ) แต่หลังจากน้ำมันแพงเมื่อหลายปีก่อนก็โก่งราคาไปเรื่อยๆจนสองหมื่นกว่าต่อชุด-__-! ชอบอ้างลูกค้าจองกันหมดแล้วไม่ก็ของขาดตลาดแทบจะเรียกว่าแทบไปกราบตีนมันซื้ออุปกรณ์มาขายกันเลย กรรมคงตามทันครับพวกชอบมีความสุขบนความทุกข์ของผู้อื่น
ไอ้เต่านี่เอง วงการแก๊สเขาส่ายหน้ากันหมด ยังออกทีวีสร้างภาพได้อีก
นั่งดู รายการ VIP จาก link youtube...

รู้สึกว่า.... เหมือนน้า BENZ มากเลย การพูด การมอง vision

แต่ต้องตอนเมานะ อีกวัน มันลืม.... Sad " เมื่อคืนคุยไรกันเหรอพี่ .... "