NimitGuitar webboard

Full Version: อะคูสติคแอมป์ ครับ อะคูสติคแอมป์
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Pages: 1 2 3 4 5
....คือ...มันสมราคาครับ(ก็ต้องพึงน้า ปูด อีกครับท่าน).....แต่อยากให้น้าๆ ที่มีกีต้าร์ราคา6หลักได้ตรวจสอบว่ากีต้าร์มันคุ้มกะ6หลักหรือเปล่าหนะครับ.....ไม่ได้ค่า โฆษณา นะ....อยู่เวปนี้ผมกล้าพูดได้เต็มปากเลย......แหะ....แหะ.....
น้ากีต้าร์เก่าครับ ผมขอถามเป็นความรู้หน่อยครับว่า แอมป์ AER กับ Trace elliot นั้นคุณภาพเทียบกันเป็นอย่างไรบ้างครับ
รู้แต่ว่า Trace elliot ของ UK ครับ เคยได้ลองของคุณน้าพืช ฝากขายที่ร้านน้าจง

จัดเป็นระดับ concert amp ได้เหมือนกันครับ

เยี่ยม!!!!
ซื้อตะโก้หนึ่งกล่องแถมบัตรเข้างานเปิดบ้าน POVATION 1 ใบดีไหม
povation Wrote:ซื้อตะโก้หนึ่งกล่องแถมบัตรเข้างานเปิดบ้าน POVATION 1 ใบดีไหม

ขอแถมตั๋วเครื่องบินหรือรถไฟหน่อยได้ไหมครับ
อยากไปเจอเต่าเหลือเกิน
เดิมผมเคยคิดว่าหากจะซื้อแอมป์Acoustic สักตัวว่าจะลองเลือกใช้ยี่ห้อ Trace elliot แต่พอได้คุยกับพี่ธีร์ ไชยเดช เค้าก็กลับแนะนำว่า Roland พอมาคุยกับศิลปินกีตาร์เมาเอา...ก็ให้ใช้ AER
ผมจะเลือก ท. ร. หรือ อ. ดีครับ แต่ตอนนี้ผมเป็นของ บ. BEHRINGER ไปก่อนแล้ว ซื้อถูกๆ 8500 บาท ตามคุณแดงนฤพนธ์
ผมกลับมีความคิดว่าอยากไปเที่ยวเหนือหาบุคคลชื่อหม่าว เมื่อวานคุณแดงแฟนผมเห็นรูปลูกชายใครไม่รู้ในAVATAR น่ารักมาก เลยกะขึ้นเหนือไปกอดเล่นหน่อย
...ผมได้ลองมาบ้างแต่แค่ลอง Trace elliot ยังไม่กล้าไปปรับอะไรเขามากตัวที่ผมลองเป็นแอมป์ไฟฟ้า...เสียงนุ่มถูกใจมาก(แต่ราคาก็...).....แต่ AER นี่ได้เล่นจริงๆเลยครับ...ความชัดที่เป็นธรรมชาติ 99.99%เลย....แต่ก็นั่นหละผมเอาแอมป์คนละแบบมาเทียบกันคงไม่ถูกต้อง....ลองฟัง ตา ทอมมี่ เอ็มฯ เล่นดูครับ นั่น AER Domino แก่ใช้ 2ตัวตั้งไว้ข้างหน้าตัวข้างหลังตัว(ที่เล่นกับวงออเคสตรา ใน ออสเตรเลียหนะ)....แปลกคนจริงๆ....ทำไมไม่ซ้ายขวาก็ไม่รู้....อิ....อิ....
คืนนั้น...จำรุ่นนี้ที่ได้เล่นหรือเปล่าศิลปินกีตาร์เมาเอา ?
....รุ่น หมีมือซน...คนมือบอนครับ...โดน...โดนครับ....ก็ กีต้าร์น้า ป๋อ นี่หละแม่เหล็กประจำมิตตี่ง.....ดึงดูดบรรดาจอมยุทธซะหน้ามืดกันเป็นแถว.....พอเอาภาพมิตติ้งมาลงใครๆก็บ่นเสียดายที่ไม่ได้ไปร่วม....คราหน้านะ...ผมแนะนำให้ น้า ป๋อ แนะนำข้อมูมกีต้าร์ในนี้ให้ละเอียดก่อนก็ดีนะ....ไม่ใช่ให้ไปมั่วกันเองจนกีต้าร์ร้องว่า...เจ็บ.....งานละตัวพอครับ.......ผมมีตัวประกอบแยะ....
Pages: 1 2 3 4 5